คำ สั ญ ญ า แ ล ะ ก า ร ร อ ค อ ย ข อ ง แ ม ว น้ อ ย ปว ด จั ย ...



ที่เราต้องเจ็บปวดกับความรักนะ ไม่ใช่เพราะมันจากไปหรอก

แต่เพราะมันยังคงอยู่ต่างหาก ถ้าวันนี้คนสองคน ต่างหมดรักกันไป

คงไม่มีใครต้องเสียใจมากนัก แต่กลับเป็นเพราะรักที่ยังอยู่ในใจนั่นเอง ที่ทำให้ปล่อยวางลงไม่ได้

วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2551

ทรมาณจังเลย

.♥.

เวลามีเรื่องอะไร มี่ก้อได้แต่ร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูกมี่ ไม่รู้จะระบายอะไรกับใคร มี่แค่เหงา ไม่อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากร้องไห้คนเดียว มี่แค่ไม่อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากร้องไห้คนเดียว มันทรมาณจะตายไป

มี่เหงาจัง รู้รึป่าว มี่เหงามากเลย มี่ถูกทิ้งไว้แบบนี้ มี่กลัวขนาดไหน มี่ไม่มีครัยเลย ไม่มีเลย

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีกหน่อยก็ดีเองครับ

ในบางครั้งคนเราต้องรู้จักเจ็บปวดและทรมานบ้าง

เพื่อ.........

ให้รู้ว่าความเจ็บปวดและทรมานมันเป็นยังไง

เราจะได้ชินกับมัน

อย่างน้อยครั้ง 1 เราก็ได้รู้ว่ามันเป็นยังไง ?

จาก.......คนเคย

ปล.ผมจะรักคุณตลอดไป (อันนี้เป็นคติผมน่ะ ไม่มีไร)

หมวยแว๊น กล่าวว่า...

ขอบคุณ สำหรับกำลังใจค่ะ