คำ สั ญ ญ า แ ล ะ ก า ร ร อ ค อ ย ข อ ง แ ม ว น้ อ ย ปว ด จั ย ...



ที่เราต้องเจ็บปวดกับความรักนะ ไม่ใช่เพราะมันจากไปหรอก

แต่เพราะมันยังคงอยู่ต่างหาก ถ้าวันนี้คนสองคน ต่างหมดรักกันไป

คงไม่มีใครต้องเสียใจมากนัก แต่กลับเป็นเพราะรักที่ยังอยู่ในใจนั่นเอง ที่ทำให้ปล่อยวางลงไม่ได้

วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2551

ความรัก คือ การยอมรับ

ความรักคือ การยอมรับ เรายอมรับใครมากที่สุด เราก็จะเลือกคนนั้น มาเป็น คู่รักของเรา

ส่วนมากที่เรารัก แล้วทุกข์ แบบที่เราส่วนใหญ่เจอกัน เพราะมีเหตุจากเราหา คนรัก ไม่ได้หา ความรัก คนรัก กับ ความรัก นั้นต่างกัน

2 ความคิดเห็น:

Mini_BonZz กล่าวว่า...

บล๊อคดูเศร้าจังเรยคะ :(


แต่ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้นะคะ


ขอให้เป็นการจากลา


เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเพื่อไปเจอสิ่งที่ดีกว่าน้าคะ

^^

I'm alizii~• กล่าวว่า...

ขอบคุณมากค่ะ