คำ สั ญ ญ า แ ล ะ ก า ร ร อ ค อ ย ข อ ง แ ม ว น้ อ ย ปว ด จั ย ...



ที่เราต้องเจ็บปวดกับความรักนะ ไม่ใช่เพราะมันจากไปหรอก

แต่เพราะมันยังคงอยู่ต่างหาก ถ้าวันนี้คนสองคน ต่างหมดรักกันไป

คงไม่มีใครต้องเสียใจมากนัก แต่กลับเป็นเพราะรักที่ยังอยู่ในใจนั่นเอง ที่ทำให้ปล่อยวางลงไม่ได้

วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2551

จำไว้นะ ที่รัก

.♥.

มี่เอง ก้อยังอยู่ตรงนี้แหละ ยังรักตะเองอย่างนี้ รักอยู่ตรงนี้ ไม่เคยไปไหน ไม่เคยรักน้อยลง วันข้างหน้าถึงตะเองจะไม่เลือกมี่แต่มี่จะรอตะเองเสมอ แต่ว่า มี่ก็ยังยินดีนะ ถ้าซักวันตะเองจะคิดถึงมี่อีกในตอนที่ตะเองไม่มีใครแล้ว ในเวลาที่คนที่ตะเองคิดว่า 'ใช่' เขาก็ไปกับคนใหม่ที่เขาก็คิดว่า 'ใช่' มากกว่าตะเองเหมือนกัน

2 ความคิดเห็น:

cruise master กล่าวว่า...

บอกตรงๆ ผมอิจฉาคนที่คุณรักจัง ไม่รู้ว่าหลุดเข้ามาได้ไงแต่ไหนๆก้ออ่านไปแล้ว ขอแปะไว้นิดละกันหากเป็นการเสนอหน้าโดยคุณเจ้าของบล๊อกนี้ไม่พึงประสงค์ก้อขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยจ้าา หากผมมีคนที่รักผมและคิดได้แบบนี้ผมคงมีความสุขมากๆเสียดายแทนแฟนคุณจัง......ขอให้คุณผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ด้วยดีและมีความสุขกับคนที่คุณรัก....ผมเองก้อรอคอยว่าจะเจอคนที่จะรักผมได้แบบนี้เหมือนกัน อิอิ^_^
..แถมนิดนึงเพลงเพราะจังจ้าา

I'm alizii~• กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ ♥