คำ สั ญ ญ า แ ล ะ ก า ร ร อ ค อ ย ข อ ง แ ม ว น้ อ ย ปว ด จั ย ...



ที่เราต้องเจ็บปวดกับความรักนะ ไม่ใช่เพราะมันจากไปหรอก

แต่เพราะมันยังคงอยู่ต่างหาก ถ้าวันนี้คนสองคน ต่างหมดรักกันไป

คงไม่มีใครต้องเสียใจมากนัก แต่กลับเป็นเพราะรักที่ยังอยู่ในใจนั่นเอง ที่ทำให้ปล่อยวางลงไม่ได้

วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2551

หนูมี่รักป๊ากับแม่ค่ะ

.♥.

สุดท้ายคนที่อยู่เคียงข้างมี่เสมอ คือ พ่อกับแม่ มี่ร้องไห้ แม่ก็ร้องไห้กับมี่ด้วย ส่วนป๊าถึงจะไม่พูดอะไรเลย มี่ก็ดูออกว่าป๊าเองก็เสียใจไปกับมี่ ป๊าสอนอะไรให้มี่เยอะแยะเลย มี่จะจำไว้ และจะทำตาม มี่เชื่อว่า อะไรที่ป๊าบอกมันดีกับตัวมี่เสมอ

มี่ได้เรียนรู้ว่า คนอื่น เค้าก็รักเราที่ภายนอก รูปร่าง หน้าตา นิสัยใจคอ วันไหนเราไม่ดีพอ ไม่ถูกใจ วันไหนเรางี่เง่าเค้าก้อเบื่อเมื่อไหร่เจอใครที่ถูกใจกว่า เค้าก้อพร้อมจะคว้าคนใหม่และเขี่ยเราทิ้งได้ทันที

แต่พ่อกับแม่มี่เค้า เค้ารักมี่ตั้งแต่ยังไม่เหนหน้ามี่ รักตั้งแต่มี่ยังเปนก้อนเลือดอยู่เลย เค้าดูแลมี่จนมี่โตมาป่านนี้ รักมี่แค่ไหน ตามใจสารพัด อยากได้อะไรก้อได้ มี่ทำผิดเค้าก้ออภัยให้มี่ได้เสมอ มี่ก้อยิ้มกับตัวเองว่า เออ แฮะ มี่เปนบ้าอะไรไป มี่ยังมีคนที่รักมี่มากที่สุด รออยู่ที่บ้านนี่นา มี่ต้องเลิกทำตัวให้เค้าเปนห่วงได้แล้ว จริงมั้ย


ไม่มีความคิดเห็น: