คำ สั ญ ญ า แ ล ะ ก า ร ร อ ค อ ย ข อ ง แ ม ว น้ อ ย ปว ด จั ย ...



ที่เราต้องเจ็บปวดกับความรักนะ ไม่ใช่เพราะมันจากไปหรอก

แต่เพราะมันยังคงอยู่ต่างหาก ถ้าวันนี้คนสองคน ต่างหมดรักกันไป

คงไม่มีใครต้องเสียใจมากนัก แต่กลับเป็นเพราะรักที่ยังอยู่ในใจนั่นเอง ที่ทำให้ปล่อยวางลงไม่ได้

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

นิยามความรักงั้นหรอ

.♥.

นิยามความรัก อย่างนั้นหรอ มี่ไม่รุ้จะนิยามคำๆนี้ว่ายังไงดี

เราก็ไม่อาจจะบอกได้ว่าความรักอยู่ที่ไหนและจะพบเจอได้ที่ใด

แต่เราก็มักเลือกที่จะค้นหาแม้ต้องใช้เวลาทั้งชีวิต

เราไม่อาจจะบอกได้ว่าความรักคือสิ่งสวยงาม เพราะบางครั้งมันก็มาพร้อมกับคราบน้ำตาและความเสียใจ

เราไม่สามารถบอกได้ว่าความรักแท้จริงแล้วเป็นเช่นไร เพราะสุดท้าย แต่ละคนก็มีความรักที่แตกต่างกัน

เอาเป็นว่า รัก มันก็คือ รัก นั่นแหละ ตรงตัว

ไม่มีความคิดเห็น: